3 điều cần lưu ý khi sơn lazang ô tô giúp xe thêm đẳng cấp


Ngày đăng: 18-03-2021 | Lượt xem: 470


Sau một thời gian dài sử dụng lazang ô tô sẽ không tránh khỏi việc bị bong tróc và trầy xước. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ, sự sang trọng của xe mà còn khiến lazang nhanh chóng bị hỏng hóc vì rỉ sét. Để giúp lazang giữ được độ bền cũng như vẻ đẹp tinh tế, khi sơn lazang ô tô bạn cần chú ý:

Chọn màu sơn lazang ô tô

Nếu muốn sơn lazang ô tô theo đúng màu nguyên bản ban đầu thì hãy tìm hiểu đúng về màu sắc đó. Cách nhanh nhất là liên hệ với đại lý nơi bán xe để được kiểm tra mã màu sơn lazang xe của bạn.
Trong trường hợp muốn đổi màu sơn khác cho lazang, hãy chia sẻ với nhân viên nơi bạn dự định sơn lazang ô tô những sở thích, mong muốn về màu sắc của bạn để được tư vấn màu sắc phù hợp với xe và sở thích của bạn. Sẽ có bảng màu sơn để bạn chọn nhưng hãy nhìn kỹ màu sắc bạn yêu thích dưới ánh sáng mặt trời sau đó hãy đưa ra quyết định sơn màu sắc đó lên lazang.

Cần tuân thủ đúng quy trình sơn lazang ô tô chuyên nghiệp

Bước 1: Tháo lốp ra khỏi lazang
Nâng gầm bánh xe bằng đột kích sau đó tháo bánh ra khỏi xe, tháo lốp khỏi lazang bằng dụng cụ chuyên dụng trước khi sơn lazang ô tô.
Bước 2: Vệ sinh lazang ô tô
Dùng chất tẩy rửa và dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ bề mặt lazang, sạch cả rỉ sét sau đó dùng giấy nhám đánh bóng. Hút sạch bụi bẩn trên lazang bằng máy hút bụi.
Bước 3: Sơn lớp sơn lót
Dùng súng phun sơn chuyên dụng phun lớp sơn lót chống rỉ lên lazang sau đó để khô rồi sơn lại khoảng 2 lần nữa tương tự.
Bước 4: Sơn phủ lớp sơn màu
Ngâm sơn sau đó tiến hành sơn giống như sơn lớp sơn lót cho đến khi thấy mịn.
Bước 5: Lắp ráp lại bánh
Vào lốp lại lazang sau đó lắp vào xe, cân bằng động lại bánh xe (tất cả đều dùng máy chuyên dụng để thực hiện).

Thực hiện sơn lazang ô tô ở những địa chỉ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện sơn lazang ô tô khiến chủ xe băn khoăn không biết nên chọn sơn lazang ở đâu. Đừng quá lo lắng, đơn giản nhất là bạn tìm đến địa chỉ chuyên các dịch vụ về lazang uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng để được tư vấn và thực hiện sơn lazang.
Với nhà xưởng rộng rãi, dụng cụ hỗ trợ để thực hiện sơn lazang ô tô hiện đại đầy đủ, được tư vấn và thực hiện sơn lazang ô tô với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong nghề. Lazang sẽ được sơn đúng màu bạn sơn bạn yêu cầu và thực hiện sơn chuyên nghiệp, đúng quy trình giúp xế yêu của bạn trở lên đẳng cấp và sang trọng hơn.
Trên đây là 3 điều cần lưu ý khi sơn lazang ô tô giúp xế yêu của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Do vậy, để ngoại thất xe sáng bóng hoàn hảo thì việc sơn lazang là rất cần thiết nhưng để màu sơn lazang luôn đẹp đẹp, bóng mới như ý cần tuyệt đối tuân thủ quy trình sơn.
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?