5 lý do khiến bạn cần tìm đến dịch vụ sơn lazang ô tô


Ngày đăng: 06-03-2021 | Lượt xem: 319


Khi xế cưng bắt đầu “có tuổi" là lúc bạn cần cân nhắc việc sơn lazang ô tô. Lazang là chi tiết phải tiếp xúc với nước mưa, đất đá và các vết bẩn thường xuyên nhất trong quá trình di chuyển. Do vậy, cần phải kịp thời có biện pháp khiến diện mạo của bộ phận này đẹp như mới, hạn chế tối đa nhất các hư hỏng và thiệt hại cho bề mặt lazang. Và lựa chọn sơn lazang ô tô là giải pháp hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trên thực tế, sơn lazang ô tô không đơn giản như tô vẽ, sơn sửa lại bức tường của ngôi nhà, để lazang sau sơn bền đẹp phức tạp hơn bạn vẫn nghĩ rất nhiều. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn cần tìm đến dịch vụ để chăm sóc, tân trang lazang xế yêu của mình.

Sơn lazang ô tô “chuẩn" nhờ sự chuyên nghiệp và chuyên môn

Chủ xe có thể tự thực hiện bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô của mình tại nhà như bơm lốp xe, thay dầu nhớt, vệ sinh xe,...nhưng sơn lazang ô tô không phải việc đơn giản có thể tự làm tại nhà được.
Tại sao bạn không nên tự sơn lazang ô tô tại nhà? Bởi đây là công việc yêu cầu kỹ thuật và trình độ chuyên môn đạt chuẩn, cần biết cách thực hiện để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra cho bộ lazang xe. Nếu bạn không tự tin vào chính tay nghề của mình hoặc chưa lần nào tự sơn lazang ô tô tại nhà thành công, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ sơn lazang ô tô chuyên nghiệp để thực hiện việc này.

Bên cạnh đó, sự chuyên môn không đơn giản thể hiện ở tay nghề của thợ kỹ thuật sơn lazang mà còn ở không gian cùng cơ sở vật chất phù hợp khi xử lý, thực hiện các thao tác sơn. Để lớp sơn lazang ô tô đảm bảo đẹp hoàn thiện cần phải trải qua nhiều công đoạn kỹ lưỡng đến từng khe kẽ, chi tiết để đảm bảo bề mặt sơn không bị ảnh hưởng bởi một mảnh vụn hay hạt bụi bẩn nào.

Sơn lazang ô tô bền đẹp hơn nhờ các dụng cụ chuyên dụng

Không giống việc sơn lại các vật dụng là chỉ sử dụng một số loại sơn gốc dầu cùng cọ vẽ, sơn lazang ô tô cần đến sự hỗ trợ của nhiều công cụ chuyên dụng như súng phun sơn, các loại sơn phù hợp: sơn lót, sơn nền và sơn bóng để bảo vệ bề mặt sơn,...và nhiều hơn nữa. Cố gắng tự sơn lazang tại nhà trong sự thiếu hụt thiết bị hỗ trợ có thể biến diện mạo xế yêu của bạn trông như vừa trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng đến tang thương. 
Phải trải qua nhiều công đoạn để có được bề mặt sơn lazang ô tô đẹp. Những vết trầy xước, vết lõm, tẩy bỏ mặt kim loại bị rỉ sét,... cần phải khắc phục chứ không đơn giản chỉ sơn là xong.

Pha màu sơn rất quan trọng

Nếu không có kinh nghiệm thì khó có thể pha màu ghép sơn hiệu quả như thợ chuyên sơn lazang ô tô được. Và bạn cũng không muốn biến bộ lazang cá tính của mình trở thành tấm nhôm với màu sắc chắp vá hỗn độn? Vậy làm thế làm để phối màu chuẩn như màu lazang nguyên thủy hoặc pha màu sơn phù hợp với nội thất tổng thể toàn xe,...? Hãy để các chuyên gia trong lĩnh vực sơn lazang ô tô giúp bạn xử lý!

Phát hiện, sửa chữa những hư hỏng bề mặt

Trước khi sơn lazang ô tô, các kỹ thuật viên có kinh nghiệm sơn lâu năm sẽ giúp bạn phát hiện và xử lý những khuyết tật, những hư hỏng trên xe như các chi tiết tấm chắn bùn bị ăn mòn rỉ sét, lốp bị non gây nguy hiểm khi xe di chuyển,...từ đó đưa ra cho bạn những giải pháp sửa chữa và thay thế phù hợp, cần thiết nhất. Đây cũng là cách đem đến cho bạn những trải nghiệm lái xe tuyệt vời, đảm bảo an toàn cho bản thân và người ngồi trên xe.

Bộ lazang ô tô có diện mạo đẹp, chất lượng dài lâu 

Bề mặt sơn lazang được thi công đẹp không tì vết, phẳng mịn bởi một dịch vụ sơn lazang ô tô chuyên nghiệp, chất lượng sẽ giữ được diện mạo sáng bóng, đẹp đẽ trong thời gian dài sử dụng. Đồng thời có khả năng chịu được những tác động như môi trường như nắng, mưa, lạnh, nóng, bụi bẩn, nước mưa acid và bùn lầy tạo rỉ sét.

Mặc dù bạn có thể tự thực hiện nhiều công việc để chăm sóc cho xế yêu của mình nhưng để bề mặt sơn lazang ô tô bền đẹp, chất lượng theo năm tháng, cách tốt nhất là hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các dịch vụ sơn lazang chuyên nghiệp, uy tín.

Chắc hẳn khi đọc đến đây bạn đã biết vì sao sơn lazang ô tô lại cần tìm đến dịch vụ sơn lazang chuyên nghiệp rồi. Muốn biết quy trình thực hiện sơn lazang như thế nào, loại sơn nào được sử dụng, hãy liên hệ với VietCar để được tư vấn giải đáp cụ thể nhé!
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?