Bảo vệ màu sơn mâm đẹp bằng cách nào?


Ngày đăng: 22-12-2020 | Lượt xem: 475


Bạn đã hao công, tổn phí để tân trang cho lazang xế cưng của mình tại 1 cơ sở uy tín và rất ưng ý. Vậy làm sao để bảo vệ Sơn mâm đẹp cho xe được bền lâu giúp xe luôn giữ được ấn tượng, còn bạn thì luôn giữ được phong độ? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài chia sẻ của VietCar dưới đây.

Sơn mâm đẹp khiến chiếc xe của bạn như lên đời vậy. Nó có thể khiến người khác phải ngoái nhìn thậm chí ngưỡng mộ. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn xế cưng giữ được phong độ lâu thật lâu. Vậy bảo vệ Sơn mâm đẹp cho ô tô bằng cách nào? Của bền tại người, bạn hãy lưu ý các điều sau nha:

1.      Lưu ý trong quá trình sử dụng xe ô tô để bảo về Sơn mâm đẹp

-          Thiết lập và duy trì thói quen vệ sinh ô tô, vành xe thường xuyên. Để Sơn mâm đẹp bền lâu, bóng sáng cần đảm bảo nó luôn được sạch sẽ. Đặc biệt, sau khi xe đi mưa, đi qua khu vực sình lầy, bùn bẩn, cát,..cần làm sạch ngay.  Bởi các mảng bám bẩn có thể khiến lớp sơn mâm bị xước, bong tróc.

-          Sử dụng dung dịch rửa xe phù hợp: đó là loại có tính kiềm nhẹ. Bởi nếu dùng không đúng loại, các hóa chất trong dung dịch rửa có thể khiến màu sơn bị biến tính. Đồng thời bạn không nên dùng các dụng cụ, bàn chải cứng để cọ, chà mâm xe. Hãy dùng khăn mềm lau rửa để Sơn mâm đẹp dài lâu.

-          Nếu phát hiện những vết rỉ hay ăn mòn trên lazang xe ô tô, hãy mang ngay xế yêu đến các trung tâm chăm sóc xe hơi uy tín để can thiệp kịp thời, bảo vệ Sơn mâm đẹp.

2.      Bảo vệ Sơn mâm ô tô đẹp không thể thiếu phần bảo dưỡng

-          Hãy bảo dưỡng xe và vành xe ô tô thường xuyên để xế luôn sang, xịn, mịn. Để Sơn mâm đẹp bạn nên dùng các sản phẩm bảo dưỡng chuyên dụng cho bề mặt mâm xe. Điều đó không chỉ giúp xế cưng của bạn có được lớp sơn vành xe bóng bẩy mà còn giúp vẻ ngoài của cả chiếc xe thêm ấn tượng.

“Chọn mặt gửi vàng” bằng cách mang xe hơi tới nơi chăm sóc xe uy tín như VietCar.  VietCar không chỉ là thương hiệu chuyên sơn lazang xe mà còn là nơi giúp xế yêu của bạn lên đời phong cách.    
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?