Cung cấp lazang cũ theo xe


Ngày đăng: 05-09-2020 | Lượt xem: 131


SƠN, PHAY , ĐỘ LAZANG

Sau khi lái xe một thời gian, những tác động từ ngoại cảnh như thời tiết, va chạm, cọ xát sẽ khiến lazang ô tô của bạn bị xước và bong tróc sơn gây mất thẩm mỹ. Vậy, làm thế nào để “tút tát” lại diện mạo cho lazang ô tô? Cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là sử dụng dịch vụ sơn lazang tại Vietcar – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phục hồi lazang tại Việt Nam.

Ưu điểm của sơn lazang ô tô tại Vietcar

Mặc dù chỉ là một bộ phận nhỏ, lazang ô tô có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ mà chiếc xe mang lại. Lazang trầy xước thể hiện rằng chiếc ô tô đã “xuống cấp” nghiêm trọng. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với kiểu lazang thông thường, hãy thử “độ” lazang bằng cách tạo nên những màu sơn có một không hai trên thị trường.

Để quá trình sơn đạt được kết quả như ý, người thợ thực hiện sơn phải có đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn cùng tay nghề thành thạo. Mỗi một chi tiết trên lazang, dù là nhỏ nhất cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu để tạo nên hiệu quả ấn tượng về thị giác. Do đó, để tránh mắc phải lỗi sai không mong muốn, thay vì tự sơn mâm xe tại nhà, bạn hãy nhờ đến các dịch vụ phục hồi lazang chuyên nghiệp.

Tại Vietcar, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đem lại một “bộ áo” hoàn toàn mới cho lazang ô tô. Dịch vụ nâng cấp ngoại hình cho lazang ở Vietcar có chi phí hợp lý, chất lượng tốt, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vietcar sẽ cung cấp những màu sơn “hot” nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao để đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian. 

Quy trình sơn lazang ô tô tại Vietcar

Chính sách bảo hành sau khi sơn lazang tại Vietcar

Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, giá thành dịch vụ hợp lý, Vietcar còn đem lại chính sách bảo hành cho khách hàng với nhiều ưu đãi. Sau khi sử dụng, nếu màu sơn trên lazang của quý khách gặp vấn đề, Vietcar sẽ nhanh chóng đem đến dịch vụ phục hồi tốt nhất.

Công ty TNHH kỹ thuật Vietcar

Chuyên hàn – nắn – sơn – phay  lazang ô tô.

Điện thoại: 02253. 500. 001 Di động: 098.1368.116 hoặc 0963.963.988

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?