Địa chỉ phay lazang tại Hà Nội uy tín chất lượng nhất


Ngày đăng: 21-11-2020 | Lượt xem: 2104


Trong quá trình di chuyển và tham gia giao thông, xe của bạn khó có thể tránh khỏi những quệt trên đường làm cho bên ngoài chiếc xe của bạn bị hư hỏng.

Do lazang ô tô là chi tiết dễ bị va chạm và được làm từ kim loại nguyên khối, hợp kim nhôm nên rất dễ bị trầy xước sâu vào bên trong làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của xe.

Phay Lazang Audi tại Vietcar

Việc thay thế lazang mới khá tốn kém so với việc xử lý phay lazang ô tô tại Hà Nội nhưng để xử lý được vấn đề này cũng không hề đơn giản. Để xử lý được các vết xước lên bề mặt đối với lazang ô tô dạng phay tương đối phức tạp. Hiện nay, các gara ô tô đều mới chỉ thực hiện đánh bóng vết xước nhưng đối với các vết xước sâu thì cách này dường như chưa đem lại hiệu quả.

Công nghệ xử lý phục hồi phay lazang ô tô tại Hà Nội uy tín

VietCar cung cấp giải pháp mới cho việc xử lý phục hồi lazang ô tô tại Hà Nội. Phương pháp gia công cơ khí phay lazang ô tô tại Hà Nội bằng máy phay biên dạng CNC, phay lại lazang theo biên dạng ban đầu. Phương pháp mới này giúp khắc phục hiệu quả chiếc lazang bị xước và trầy sâu, với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được vết phay như ban đầu của lazang.

Quy trình phục hồi phay lazang ô tô tại Hà Nội

Bước 1: Tiến hành kiểm tra tình trạng của lazang trước khi tiến hành phay phục hồi.
Bước 2: Lên phương án phục hồi phay lazang ô tô. Nếu vết xước trên bề mặt phay lazang quá sâu, cần phải hàn vị trí vết xước đó trước khi bắt đầu phay. Phải sơn lại toàn bộ lazang nếu phần sơn bị xước. Chỉ cần phay lazang nếu chỉ bị xước trên bề mặt và vết xước mỏng.
Bước 3: Cần thiết kế lại biên dạng phay lazang
Bước 4: Bắt đầu tiến hành phay lazang ô tô sau đó sơn phủ bóng toàn bộ bề mặt của lazang.
Bước 5: Lắp lazang vào lốp và cân bằng động lại lốp xe. Chú ý lắp đúng vị trí của lốp.

Bạn chưa biết xử lý phay lazang ô tô tại Hà Nội ở đâu khi lazang bị trầy xước? Với dàn máy CNC công nghệ hiện đại nhất hiện nay, VietCar nhận xử lý phục hồi phay lazang ô tô tại Hà Nội theo yêu cầu đối với tất cả các loại lazang ô tô có trên thị trường như xe oto BMW, Audi, Mercedes, Kia, Bentley, Toyota, Roll Royce…

Hãy liên hệ với VietCar ngay khi lazang ô tô của bạn gặp sự cố để được tư vấn khắc phục nhanh nhất. Đừng để các vấn đề của lazang gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung cho chiếc xe của bạn.

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?