Địa chỉ phay phục hồi lazang ô tô uy tín công nghệ hiện đại CNC


Ngày đăng: 10-03-2021 | Lượt xem: 321


Lazang được xem là một trong những bộ phận quyết định đến phong cách và thẩm mỹ của xế cưng. Đây cũng là bộ phận phải chịu nhiều tác động cơ học thường xuyên vì là phần truyền lực tới bánh xe nên rất dễ bị hỏng hóc và biến dạng.
VietCar chuyên sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô uy tín đẹp như mới với giải pháp phay lại biên dạng của lazang về tình trạng như ban đầu. Đây cũng là chi tiết rất dễ bị va chạm dẫn đến những hư hỏng bên ngoài lazang và vết xước sâu trong quá trình di chuyển, tham gia giao thông.
Để khắc phục tình trạng lazang ô tô bị hư hỏng, VietCar xin chia sẻ một số nguyên nhân, dấu hiệu và tình trạng chính xác nhất cho thấy lazang xe đang gặp vấn đề cần phải sửa chữa, phay phục hồi lazang ô tô kịp thời.
Do lazang được làm từ hợp kim nhôm nên tương đối mềm và rất dễ trầy xước, biến dạng làm mất thẩm mỹ và giá trị của xe. Nguyên nhân có thể do xe bị nổ lốp, xe gặp va chạm hoặc di chuyển trên đường nhiều ổ voi, ổ gà, xe vượt lên vỉa hè làm cho xe bị xóc. Việc thay lazang mới khá đắt tiền so với việc sửa chữa, phay phục hồi lazang ô tô. Hiện nay, ở các xưởng dịch vụ ô tô chủ yếu chỉ đánh bóng lại vết xước nên không thể xử lý được những vết trầy xước sâu trên lazang.
Vậy những dấu hiệu nào cho thấy lazang ô tô đang gặp vấn đề? Trong trường hợp nào có thể tự khắc phục lỗi hỏng hóc lazang lại nhà, trường hợp nào không thể tự khắc phục phải đưa đến gara phục hồi lazang? Dưới đây, VietCar sẽ giải đáp từng vấn đề cụ thể trong việc phục hồi lazang xe để bạn hiểu rõ hơn.

Khi nào cần sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô?

 

 

Khi lái xe bạn cảm thấy vô lăng bị rung lắc kèm theo tiếng va đập (cảm nhận thấy) rất có thể lazang xe đã bị cong vênh, bóp méo hoặc có thể bị nứt nhẹ do va chạm với vật cứng, ổ gà,... khi di chuyển.
Bạn cảm thấy xe bị lệch sang 1 bên khi đi qua các đoạn đường gập ghềnh, đường nhiều ổ gà, ổ voi,... Điều này chứng tỏ lazang xe của bạn đang bị cong vênh.
Xe bị nổ lốp khi đang di chuyển cũng gây hư hỏng lazang, bạn cần đưa xe đi kiểm tra, cần sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô ngay nếu có dấu hiệu hư hỏng để tránh những sự cố không đáng có xảy ra.

Công nghệ sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô tại VietCar

Sử dụng máy phay biên dạng CNC để phay phục hồi lazang ô tô theo biên dạng ban đầu tại VietCar là phương pháp gia công cơ khí mới sử dụng công nghệ hiện đại. Dù lazang có bị trầy xước sâu đến đâu VietCar cũng đều khắc phục được, vết phay đảm bảo như ban đầu với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc thay lazang mới.

Quy trình phay phục hồi lazang ô tô tại VietCar đảm bảo chất lượng 

 

 

Bước 1: Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lành nghề tại VietCar sẽ kiểm tra tình trạng của lazang và tư vấn báo giá phay phục hồi lazang ô tô cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh, làm sạch Lazang

Bước 3: Lên phương án cụ thể phục hồi lazang

Bước 4: Cần thiết kế lại biên dạng phay của lazang ô tô
Bước 5: Thực hiện phay lazang.

Bước 6: Tiến hành sơn phủ bóng trên toàn bộ bề mặt của lazang sau đó sấy khô.
Bước 7: Lắp lại lazang vào lốp rồi cân bằng động lại lốp xe. Chú ý đánh dấu lại các lốp để lắp đúng vị trí lốp đã tháo ra
Bước 8: Hoàn thiện việc lắp xe.

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa, phay phục hồi lazang ô tô, VietCar còn là chuyên gia trong lĩnh vực độ, nâng cấp lazang giúp xe thay đổi diện mạo, phong cách trông thu hút và bắt mắt hơn. Tuy vậy, trước khi quyết định độ lazang, chủ xe cần tham vấn những người am hiểu về kỹ thuật, các chuyên gia trước để xe đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, thẩm mỹ và không vi phạm luật. Không nên tự ý độ lazang và nghe theo những người không có chuyên môn và kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực lazang, VietCar tự hào là địa chỉ sửa chữa, phay phục hồi lazang ô tô uy tín áp dụng công nghệ hiện đại CNC được nhiều chủ xe tin tưởng, an tâm khi lựa chọn.
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?