Giá Sơn mâm xe ô tô tốt nhất thị trường


Ngày đăng: 18-12-2020 | Lượt xem: 515


Bạn đang muốn làm nổi bật chiếc xế cưng bằng việc sơn lazang nhưng lại không rõ giá sơn mâm xe như thế nào và ở đâu thì hợp lý cả về chất lượng và tài chính? Một gợi ý quá tuyệt cho dân chơi xe, yêu xe đó là VietCar – nơi thỏa mãn giấc mơ của bạn về 1 chiếc xế hộp ấn tượng, cá tính.

 

Giá sơn mâm xe trên thị trường hiện nay

 

Nhiều người muốn làm điệu cho xế cưng của mình bằng cách sơn mâm xe ô tô, tuy nhiên khi tìm hiểu về giá thành lại có chút hoang mang vì mỗi nơi báo một kiểu và có quá nhiều cơ sở sơn lazang mà chất lượng, uy tín chưa được kiểm chứng. Từ đó chủ xe sẽ có tâm lý dè chừng, cảnh giác. Bởi họ không thể chắc chắn giá sơn mâm xe mà mình bỏ ra có tương xứng chất lượng dịch vụ nhận về hay không. Bạn sẽ nhận được câu trả lời ưng ý trong nội dung phía dưới mà VietCar chia sẻ.

 

Giá sơn mâm xe ô tô hiện nay dựa trên những tiêu chí nào?

 

 

Để cân nhắc Giá sơn mâm xe có tương xứng với mong đợi của mình không, quý khách cần dựa trên các yếu tố sau:

-          Loại sơn

Muốn mâm xe được phủ lớp màu đẹp, bóng, bền thì loại sơn sử dụng phải đảm bảo chất lượng, được tạo ra bởi những nhà sản xuất tiếng tăm. Vì vậy giá sơn thường cao hơn loại chất lượng kém. Khi hỏi Giá sơn mâm xe, bạn hãy hỏi rõ loại sơn, nhãn hàng, xuất xứ từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với tài chính và xe của mình.

-          Sự kỹ càng, tỉ mỉ trong quy trình sơn

Giá sơn mâm xe hơi còn phụ thuộc vào quy trình sơn. Thành quả lazang sơn đẹp, bền, ưng ý là kết quả của quá trình sơn tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đòi hỏi người kỹ thuật viên phải thao tác xử lý nhiều. khi sự yêu cầu về các chi tiết, pha trộn màu sắc càng nhiều thì Giá sơn mâm xe càng cao.

Đó là lý do tại các cơ sở sơn lazang chuyên nghiệp, uy tín, quy trình sơn mâm diễn ra với rất nhiều bước, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc tư vấn khách hàng, kiểm tra, vệ sinh và xử lý tỳ vết trước khi sơn.

-          Tay nghề của kỹ thuật viên sơn mâm xe

Đối với dân chơi xe, yêu xe, việc sơn vành xe không đơn giản chỉ là thay đổi diện mạo xe mà còn thể hiện cá tính của họ. còn đối với người thợ sơn mâm, mỗi lần sơn là 1 lần kiến tạo tác phẩm nghệ thuật. Tay nghề của người thợ không chỉ quyết định chất lượng lớp sơn mà còn thể hiện vẻ đẹp tinh tế đầy thẩm mỹ của xe. Bởi vậy, sau khi được sơn, không có chiếc mâm nào giống chiếc mâm nào cả. Và tất nhiên người thợ càng tài ba thì Giá sơn mâm xe càng càng.

 

VietCar – địa chỉ báo giá sơn mâm xe tốt nhất Hà Nội

 

Với tiêu chí khách hàng trên hết, VietCar cung cấp dịch vụ sơn vành xe với báo Giá sơn mâm xe tốt chưa từng có. Bởi chúng tôi hiểu xe, yêu xe và sở hữu những con người chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?