Lý do khách hàng sử dụng dịch vụ phay phục hồi lazang tại VietCar


Ngày đăng: 19-11-2020 | Lượt xem: 237


Nếu xế hộp yêu quý của bạn có vấn đề về vành bánh xe, bạn sẽ cần một cơ sở chăm sóc ô tô chất lượng, am tường xe, chu đáo và tin cậy để xử lý. Đó cũng là những lý do khách hàng sử dụng dịch vụ phay - phục hồi lazang ô tô tại VietCar. Đến với VietCar cả bạn và chiếc xe thân yêu đều được tận hưởng sự hài lòng tuyệt đối.

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ chăm sóc, sữa chữa xe ô tô uy tín, nhận được đánh giá cao từ khách hàng, và VietCar là một thương hiệu tiêu biểu. Tại VietCar, dịch vụ phay - phục hồi lazang ô tô được rất nhiều chủ xế lựa chọn bởi những yếu tố sau đây:

Với tình yêu sâu sắc, VietCar hiểu được rằng bất kỳ chi tiết nào trên ô tô đều thực hiện 1 công năng riêng, đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hàng xe. Vì thế chúng cần được chăm sóc tỉ mỉ và đúng quy cách, tiêu chuẩn. Khi sử dụng dịch vụ phay - phục hồi lazang ô tô tại VietCar, bạn hoàn toàn yên tâm khi mâm xe được xử lý rất kỹ càng, đảm bảo chất lượng, phù hợp với từng chiếc xe và trên hết là an toàn của người sử dụng xe.

Có thể nói, chất lượng vành bánh xe sau khi phục hồi phụ thuộc rất nhiều vào quy trình xử lý. Quy trình có chuẩn chỉ, khoa học mới giúp lazang trở về trạng thái tốt nhất được. Tại VietCar các bước phay - phục hồi lazang ô tô có tiến trình rất quy chuẩn như sau:

Bước 1: kỹ thuật viên kiểm tra hiện trạng của mâm xe

Bước 2: đưa ra kết luận về tình trạng xe, trao đổi với chủ xe và lên phương án xử lý: chỉ cần phay nếu lazang chỉ bị xước nhẹ trên bề mặt; nếu vành bánh xe bị xây xước cả phần sơn thì phải sơn lại toàn bộ; trong trường hợp mâm xe bị những vết xước sâu thì cần hàn vị trí đó trước khi tiến hành phay lazang.

Bước 3: thiết kế lại biên dạng phay của vành bánh xe.

Bước 4: phay – phục hồi lazang.

Bước 5: thực hiện việc sơn phủ bóng toàn bộ mâm xe ô tô.

Bước 6: lắp vành bánh xe vào lốp; cân bằng động lốp xe.

Bước 7: hoàn thiện lắp xe ô tô.

Tại VietCar, phay - phục hồi lazang ô tô được sử dụng bằng máy phay biên dạng CNC với công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp phay phục hồi mâm xe về biên dạng ban đầu 1 cách chính xác, an toàn, nắn mâm méo, cong vênh nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Ngoài ra VietCar còn sơn đổi màu lazang theo yêu cầu của khách hàng, giúp xe không chỉ phục mâm xe mà còn có diện mạo hoàn mỹ.

Một ưu điểm vượt trội nữa là dù với công nghệ hiện đại nhưng chi phí lại rất hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm tiền hiệu quả.

Dịch vụ tốt nhất được khởi nguồn từ những con người nhiệt thành, đó chính là nguyên do bền lâu nhất khách hàng sử dụng dịch vụ phay - phục hồi lazang ô tô tại VietCar. Chúng tôi tự hào khi sở hữu những nhân viên ưu tú, lành nghề với trình độ chuyên môn cao và 1 trái tim yêu xe tha thiết.

Khi bạn cần phay - phục hồi lazang ô tô hãy đến với VietCar.

 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?