MUA LAZANG Ô TÔ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?


Ngày đăng: 15-11-2020 | Lượt xem: 674


MUA LAZANG Ô TÔ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường ô tô đang có rất nhiều các cửa hàng, đại lý cung cấp và phân phối lazang ô tô chính hãng với nhiều mẫu mã đang dạng cùng với các mức giá khác nhau. Việc lựa chọn mua lazang ô tô chính hãng với mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu cũng là một trong những vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến.

Hiện nay, trên thị trường ô tô đang có rất nhiều các cửa hàng, đại lý cung cấp và phân phối lazang ô tô chính hãng với nhiều mẫu mã đang dạng cùng với các mức giá khác nhau. Việc lựa chọn mua lazang ô tô chính hãng giá rẻ ở đâu cũng là một trong những vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến.

 

Thay thế lazang hầu như chỉ để làm đẹp cho chiếc siêu xe, thông thường lốp càng mỏng, gầm càng thấp thì chiếc xe càng có kiểu dáng thể thao và cuốn hút hơn. Tuy nhiên việc sử dụng lốp mỏng sẽ làm cho xe xóc hơn nên cần phải lựa chọn những loại lốp và lazang nguyên bản của nhà sản xuất.

Ngoài ra, khách hàng cũng nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để mua một chiếc lazang cho phù hợp. Muốn thay lazang bạn cũng phải dựa trên những thông số của lốp và hốc bánh của xe, tránh việc sử dụng những bộ vành quá khổ sẽ ảnh hưởng không tốt tới cả động cơ và hệ thống gầm bệ.

Với 10 năm kinh nghiệm cung cấp lazang oto cho tất cả các hãng xe hàng đầu trên thế giới, VietCar cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm lazang được nhập khẩu chính hãng từ những thị trường lớn với giá thành phải chăng. Nếu không biết chọn loại lazang nào phù hợp với chiếc xe của mình thì bạn chỉ cần nêu rõ mục đích bạn mua lazang với tư vấn viên, như mua dòng nào và mua để làm gì…. Chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng hay có bất kì lỗi kĩ thuật nào...VietCar luôn tâm niệm rằng lợi ích của mỗi khách hàng và uy tín của chúng tôi mới cần được chú trọng hơn cả.

Để nhận được báo giá chi tiết và tư vấn kỹ thuật xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 02253. 500. 001 Di động: 098.1368.116 hoặc 0963.963.988

Công Ty TNHH Kỹ Thuật VietCar

Chuyên hàn – nắn – sơn – phay  lazang ô tô.

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?