Nguyên nhân dấu hiệu cảnh báo cần phục hồi lazang ô tô


Ngày đăng: 03-02-2021 | Lượt xem: 254


Lazang ô tô là một trong những bộ phận quyết định phong cách và tính thẩm mỹ của xe. Một bộ lazang phá cách hoặc sáng bóng luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường khiến chủ nhân hài lòng. Tuy vậy, lazang là phần truyền lực đến bánh xe nên thường xuyên phải chịu nhiều tác động cơ học dẫn đến bị hỏng hóc và biến dạng.

Cần phải phay phục hồi lazang ô tô ngay khi chúng có vấn đề tránh những hỏng hóc đáng tiếc có thể xảy ra. VietCar xin chia sẻ nguyên nhân cùng một số dấu hiệu, tình trạng cho thấy cần phải đưa xe đi phục hồi lazang ngay lập tức để đảm bảo xe vận hành tốt nhất.

Nguyên nhân dẫn đến hư hỏng cần phay phục hồi lazang ô tô

Trên các cung đường trong những chuyến đi đường dài lazang sẽ không tránh khỏi những vấn đề gây hư hỏng, cần phay phục hồi lazang ô tô như như:

Những dấu hiệu cho thấy cần phải phay phục hồi lazang ô tô

Phần lớn khi kiểm tra bằng mắt thường sẽ không phát hiện được những hư hỏng mà lazang đang gặp phải, chỉ khi tiến hành kiểm tra phía trong và ở khu vực sau lốp xe mới phát hiện lazang bị biến dạng, hư hỏng nghiêm trọng. Vì những vị trí này rất kín, bằng mắt thường không thể thấy được, nếu khi lái xe bạn gặp những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ lazang xe của bạn đang có vấn đề cần phải đưa đi kiểm tra, nếu cần thiết sẽ phay phục hồi lazang ô tô kịp thời giúp tiết kiệm chi phí, tránh phải thay lazang mới khá tốn kém.

 

 

Tuy nhiên, nếu lazang xe bị biến dạng hoặc bị nứt nhỏ, hoặc hư hỏng nằm ẩn khuất phía trong mâm xe mà bạn chỉ cảm nhận được trong khi lái xe như:

Trên đây là những nguyên nhân và dấu hiệu cảnh báo cần phay phục hồi lazang ô tô mà bạn cần biết, từ đó hạn chế được những phát sinh tốn kém khác.
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?