Những biện pháp phay phục hồi lazang ô tô bị móp méo tốt nhất


Ngày đăng: 17-02-2021 | Lượt xem: 414


Phay phục hồi lazang ô tô là việc làm “bất khả kháng” và không thể xử lý tại nhà được khi chúng bị hỏng hóc. Đây cũng là bộ phận không chỉ quyết định đến thẩm mỹ của xe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người cầm lái và ngồi trên xe khi tham gia giao thông.
Tuy vậy, vẫn có thể xử lý tại nhà được nếu lazang xe chỉ bị trầy xước nhẹ, các vết xước không sâu và nhỏ trên bề mặt. Nhưng trong trường hợp vết trầy xước sâu và lớn, bạn cần mang xe đến gara để được sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô kịp thời, đảm bảo như mới.
Trong trường hợp lazang xe bị biến dạng, nứt vỡ và méo,... cần đưa xe đến các cơ sở sửa chữa phục hồi lazang chuyên nghiệp để lấy lại vẻ đẹp và sự an toàn cho xế cưng. VietCar là một địa chỉ sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô chuyên nghiệp, uy tín đáng để bạn gửi gắm trong việc lấy lại vẻ đẹp và sự an toàn cho xế yêu.

Tại sao nên sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô tại VietCar

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lốp và lazang ô tô, VietCar tự hào về dịch vụ sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô như Mercedes, BMW, Audi, Toyota, Kia, Roll Royce, Bentley,... Với dịch vụ bảo dưỡng cao cấp cùng dàn máy phay công nghệ hiện đại CNC đảm bảo sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô đẹp như mới, chất lượng hoàn hảo với giá cả phải chăng.
Xế cưng của bạn sẽ được đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, lành nghề kiểm tra và đánh giá độ hư hỏng của lazang một cách chuẩn xác nhất. Từ đó đưa ra phương án sửa chữa phục hồi hoặc thay thế lazang phù hợp nhất.
Vết xước trên lazang sẽ ngay lập tức biến mất nếu lazang chỉ bị biến dạng nhỏ và xước xát... (ở mức độ 1).
Nếu do va chạm khiến lazang xe bị méo cục bộ, có vết nứt nhỏ hoặc bị sứt (mức độ 2), VietCar có thể nắn chỉnh và phay phục hồi lazang ô tô để những vết nứt nhỏ, rạng biến mất không để lại dấu vết.
Trong trường hợp lazang xe bị hư hỏng cấp độ 3, cụ thể là bị nứt vỡ, biến dạng, nứt méo diện rộng không thể sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô được, VietCar luôn có sẵn hàng loạt mẫu lazang mới phù hợp với xe của bạn để bạn lựa chọn. Xế yêu của bạn sẽ nhanh chóng được thay bộ lazang mới sáng bóng, đẹp long lanh như ban đầu trong thời gian ngắn.

 

 

Nếu mâm xe của bạn đã hỏng cấp độ 3 (mâm xe biến dạng, nứt vỡ, bóp méo trong phạm vi lớn, không thể khôi phục) thì cũng đừng quá lo âu. Auto Phương Nam sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn hàng loạt mẫu lazang xe hơi phù hợp với mọi loại xe và mọi đời xe. Và cũng chỉ với thời gian rất ngắn, xế cưng của bạn sẽ lại có một bộ mâm sáng bóng như cũ.
Với máy móc và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thợ lành nghề giàu kinh nghiệm sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô, đảm bảo lazang xe của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thiện, khôi phục lại vẻ đẹp như ban đầu. Mọi phụ tùng thay thế của VietCar đều đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.
Trong trường hợp cần thay thế lazang mới, sẽ có nhiều chủng loại lazang phù hợp để bạn lựa chọn nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, sự an toàn của xe.
VietCar cam kết chi phí sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô hay thay thế lazang mới mà quý khách phải bỏ ra là rất thấp so với thị trường nhưng chất lượng dịch vụ phục hồi và thay thế lazang luôn đảm bảo tốt nhất.
Nếu có nhu cầu thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô hoặc cần tư vấn bất cứ vấn đề gì về mâm lốp, hãy liên hệ với VietCar để được giải đáp và phục vụ tốt nhất!
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?