Những điều cần biết khi tự sơn lazang tại nhà


Ngày đăng: 19-02-2021 | Lượt xem: 562


Sơn lazang là một trong những việc góp phần tân trang lại cho xế yêu của mình. Nhiều người chọn tự sơn lazang tại nhà nhưng lại không biết cần những gì để đảm bảo thẩm mỹ cho xe. Những chia sẻ dưới đây của VietCar chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn trong việc sơn tân trang lại lazang xế hộp của mình tại nhà.

Đối với nhiều người có thể khái niệm lazang ô tô khá mơ hồ, thậm chí không biết nó là bộ phận nào của xe. Lazang hay còn được gọi là mâm xe. Đây là một trong những bộ phận bên ngoài của xe, tạo điểm nhấn khá nổi bật khi xe di chuyển và thấy rõ nhất khi xe di chuyển với tốc độ chậm. Có thể thấy những khoảng hở đều đặn, những phản chiếu cho người cầm lái và quan sát có cảm giác rất rất phiêu, rất khó tả.

Tự sơn lazang ô tô tại nhà - Nhu cầu của nhiều người

Với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, xe ô tô phải chịu nhiều tác động từ bên ngoài nên lazang thường nhanh bị bong tróc và trầy xước trong quá trình sử dụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của xe trong thời gian dài mà còn ảnh hưởng đến chính tuổi thọ của lazang nếu chưa được khắc phục. Do vậy, ý định tự sơn lazang ngay tại nhà cũng được hình thành và được thực hiện ngày càng nhiều thay vì bỏ ra chi phí tốn kém ở các gara. Vậy cần những gì để có thể tự sơn lazang tại nhà?

tự sơn lazang tại nhà từ đó hình thành ngày càng nhiều và được nhiều người thực hiện thay vì ra tiệm làm, tốn kém chi phí. 

 

Các giải pháp tự sơn lazang tại nhà bạn nên biết:

Bạn có thể tham khảo 2 giải pháp tự sơn lazang dưới đây từ đó sẽ biết được cần những gì để hoàn thiện được quá trình sơn này

1. Làm mới lazang bằng cách sử dụng sơn xịt lazang hãng Rustoleum

Với 4 tone màu cơ bản: Graphite, Clear, Flat Black, Steel cùng chức năng chuyên dụng cho độ phủ lên đến 1 - 1m2 khi sơn lazang sẽ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn tự sơn lazang tại nhà.

Sử dụng sơn xịt Lazang của hãng Rustoleum để làm mới lại lazang

2. Dùng sơn mạ crom đen Blackout Chrome Kit để tự sơn lazang tại nhà

Sơn mạ Crom đen có chức năng tạo hiệu ứng đen Crom, chống trầy, chống gỉ, có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 121 độ C giúp đảm bảo cho lazang hoạt động chạy đường dài và liên tục.

Cần những gì để tự sơn lazang tại nhà?

Quy trình tự sơn lazang tại nhà

 

kiểm tra lớp sơn thực sự đã đạt yêu cầu chưa

Tự sơn lazang tại nhà không quá khó, chỉ cần chút thời gian là bạn có thể tự chăm sóc, tăng tuổi thọ cho xế yêu rồi. Nhưng nếu lazang quá cũ, quá nhiều vết trầy xước không thể tự khắc phục được và không đáp ứng được thẩm mỹ thì bạn nên nghĩ đến việc phay phục hồi lazang ô tô.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lazang, VietCar luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chăm sóc lazang tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi nếu quá trình tự sơn lazang của bạn tại nhà gặp khó khăn nhé!

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?