NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CHỌN MUA LAZANG CHO OTO


Ngày đăng: 15-11-2020 | Lượt xem: 160


NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CHỌN MUA LAZANG CHO OTO

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn ngắm một chiếc xe ô tô đẹp từ bên ngoài chính là bộ lazang xe. Không chỉ đảm bảo sự an toàn và trơn tru của xe khi vận hành, một bộ lazang đẹp còn thể hiện được gu thẩm mỹ, độ chịu “chơi” và phong cách của chủ xe.

Với các dòng xe phổ thông nói chung để tối ưu giá bán, mâm xe thường ít được đầu tư. Do đó nhiều người muốn độ, nâng cấp mâm xe để trông đẹp hơn, cá tính hơn hay thể thao hơn. Mặt khác vì mâm tiếp xúc gần với mặt đường, dễ bị trầy xước hư hại trong quá trình sử dụng nên việc tân trang, làm mới hay thay mới mâm cũng khá cần thiết.

Vậy chúng ta cần phải lưu ý những gì khi tiến hành lựa chọn lazang mới cho chiếc oto của mình ?

Lựa chọn lazang phù hợp kết cấu

Ban đầu, lazang chính là phần khung của bánh xe cơ bản. Để một chiếc xe hoàn thiện và vận hành trơn tru thì phải có sự kết hợp hài hoà giữa các bộ phận, bao gồm cả lazang. Bộ lazang được lắp vào xe phải có thiết kế phù hợp với điều kiện hoạt động và địa hình của nơi sản xuất chiếc xe Sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với đặc điểm địa hình, điều kiện hoạt động của nơi sản xuất chiếc xe. Trái lại, việc lựa chọn lazang không phù hợp sẽ khiến cho lốp xe bị hư hỏng nhanh chóng, hoạt động của xe cũng không ổn định, dễ hỏng hóc.

Lựa chọn lazang phù hợp kích thước

Đây là một lưu ý rất quan trọng. Bạn cần lựa chọn một loại mới phù hợp với kích thước, những thông số liên quan đến bánh xe, hốc xe. Nếu lựa chọn sai thì trong quá trình vận hành lazang sẽ không thể phát huy hết các chức năng của mình. Ngoài ra, nếu lựa chọn sử dụng loại mới với kích thước không đúng bạn có thể bị xử phạt với tội cố ý làm thay đổi kết cấu ô tô.

Hiện nay lazang được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Chẳng hạn Hyundai Grand I10, Toyota Vios thường sử dụng loại mâm có kích thước nhỏ từ 14 inches. Các loại xe đua thì lại sử dụng mâm có kích thước lớn hơn khoảng 20 inches.

Tham khảo mức giá trước khi mua

Việc này giúp bạn nhận định được đâu là sản phẩm có giá phù hợp với chất lượng. Bởi trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm lazang có phân khúc giá khác nhau. Theo như khảo sát thì tại Việt Nam các cơ sở cung cấp phụ tùng xe hơi thường bán Lazang có xuất xứ từ Thái Lan hoặc Trung Quốc là chủ yếu, ngoài ra số ít chủ cửa hàng khác cũng đặt Lazang nhập khẩu từ các nước lớn với giá lên đến hơn chục ngàn đô để cung ứng cho thị phần khách hàng có tài chính, thích “độ” xe.

Chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Ngoài những vấn đề kể trên, người dùng còn phải chú ý đến địa chỉ cung cấp. Với vô vàn các đơn vị cung cấp mâm xe, việc tìm nơi bán uy tín, đáng tin cậy sẽ giúp đảm bảo chất lượng lazang. Là một trong những đại lý chuyên phân phối và cung cấp lazang xe ô tô cho các dòng xe, VietCar sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm lazang được nhập khẩu chính hãng từ những thị trường lớn với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, trải qua quy trình sản xuất và kiểm định vô cùng khắt khe, có đầy đủ chứng nhận của hải quan trước khi bán chính thức ở thị trường Việt Nam.

Để nhận được báo giá chi tiết và tư vấn kỹ thuật quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 02253. 500. 001 Di động: 098.1368.116 hoặc 0963.963.988

Công Ty TNHH Kỹ Thuật VietCar

Chuyên hàn – nắn – sơn – phay  lazang ô tô.

 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?