Phay phục hồi lazang ô tô đẹp như mới công nghệ CNC


Ngày đăng: 04-02-2021 | Lượt xem: 346


Sẽ không tránh khỏi những va quệt khi tham gia giao thông gây hư hỏng bề ngoài của xe. Một trong những chi tiết dễ bị hư hỏng do va chạm của ô tô đó chính là lazang. Bộ phận này rất dễ bị va chạm vào vỉa hè hay lề đường dẫn đến bị xước chưa kể đến hư hỏng nặng. Phần cạnh viền ngoài của lazang cũng dễ bị xước mẻ khi sử dụng lơ via để ra vào lốp. Việc phục hồi lazang dạng đúc khá đơn giản với chi phí thấp nhưng phay phục hồi lazang ô tô để xử lý vết xước trên bề mặt phay này lại có chi phí cao gấp 2 đến 3 lần và khá phức tạp.

lazang-phay

Hình ảnh Lazang ô tô dạng phay

lazang-oto-dang-duc

Hình ảnh lazang dạng đúc

Vì được làm từ hợp kim nhôm nên lazang ô tô tương đối mềm, rất dễ bị xước với vết xước sâu làm mất thẩm mỹ. So với việc phay phục hồi lazang ô tô thì việc thay thế lazang mới có chi phí cao hơn rất nhiều. Nhưng nếu chỉ đánh bóng lazang để làm mờ các vết xước cũng không thể xử lý được những vết xước sâu trên lazang.

 

lazang-oto-la-gi

Khi nào cần phay phục hồi lazang ô tô?

Có rất nhiều trường hợp nếu kiểm tra bằng mắt thường sẽ thấy lazang xe hoàn toàn bình thường, không hề bị biến dạng nhưng khi kiểm tra vùng sau lốp, phía trong thì thấy lazang đã bị hỏng nghiêm trọng. Bởi những vị trí này rất kí nên bằng mắt thường không thể phát hiện được các hư hỏng nên tốt nhất hãy đưa xe đi kiểm tra lazang ô tô để kịp thời xử lý nếu khi lái xe gặp các dấu hiệu sau:

           + Cảm thấy khi xoay vô lăng nặng hơn về 1 phía chứng tỏ lazang xe bên nặng hơn đang có vấn đề.

           + Xe có cảm giác nghiêng, không ổn định khi di chuyển.

           + Xe hoạt động ồn hơn khi di chuyển do không cân bằng.

           + Xe rung lắc nhiều khi lazang xe bị méo.

           + Trong thời gian lazang xe gặp vấn đề cũng khiến xe tiêu tốn nhiên liệu hơn.

Biện pháp phay phục hồi lazang ô tô

Lazang không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến sự an toàn của người ngồi trên xe. Do vậy, việc phục hồi lazang là hết sức cần thiết.

Nếu như lazang xe chỉ bị trầy xước nhẹ, vết xước nhỏ, không sâu có thể xử lý tại nhà nhưng nếu vết xước sâu và lớn, lazang bị méo biến dạng, vỡ, nứt,... cần đưa xe đến các địa chỉ phục hồi lazang ô tô chuyên nghiệp để lấy lại vẻ đẹp cho chiếc xe.

Công nghệ phay phục hồi lazang ô tô

Phay phục hồi lazang ô tô sử dụng phương pháp gia công cơ khí với máy phay biên dạng CNC phay lazang xe đúng theo biên dạng ban đầu. Dù lazang xe có bị trầy xước sâu đến đâu cũng đều khắc phục được, đảm bảo lazang được phay như ban đầu với chi phí khá tiết kiệm so với việc thay lazang mới.

Quy trình phay phục hồi lazang ô tô tại VietCar:

Chi phí phay phục hồi lazang ô tô hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phay phục hồi lazang ô tô hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào đường kính của lazang và mức độ hư hỏng ra sao. Thường chi phí rơi vào khoảng từ 600 nghìn đến 900 nghìn cho lazang có đường kính từ 14 đến 21 inches. Với lazang trên 22 inches sẽ tuỳ vào tình hình thực tế. Nếu lazang bị xước sâu phải hàn thêm, cần sơn lại nếu bị xước vào phần sơn, lazang của các dòng xe sang sẽ thêm chi phí từ 50 nghìn đến 100 nghìn tuỳ phát sinh.

Hy vọng, dịch vụ phay phục hồi lazang ô tô đẹp như mới của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng! Chúc bạn lái xe an toàn!

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?