Phục hồi Lazang tốt nhất tại Hà Nội


Ngày đăng: 05-09-2020 | Lượt xem: 252


Phục hồi Lazang tốt nhất tại Hà Nội

Mâm xe ô tô luôn là một bộ phận quyết định tính thẩm mỹ và phong cách của xế cưng. Xe ô tô sở hữu một bộ mâm xe sáng bóng hoặc phá cách luôn khiến người đi đường phải ngước nhìn thán phục và mang lại cho chủ nhân sự tự hào. Tuy nhiên, vì là phần truyền lực tới bánh xe nên mâm xe ô tô thường xuyên chịu nhiều tác động cơ học khiến cho chúng dễ biến dạng và hỏng hóc.

Vậy khi mâm xe gặp vấn đề, chúng ta cần phải phục hồi mâm xe ộ tô tránh khỏi những tình trạng hỏng hóc đáng tiếc xảy ra. Để đảm bảo chiếc xe vận hành 1 cách tốt nhất thì Vietcar xin chia sẻ những dấu hiệu, nguyên nhân và tình trạng mà bạn cần phải đưa chiếc xế yêu đi phục hồi mâm xe một cách chính xác nhất.

 

Những nguyên nhân hư hỏng cần phục hồi mâm xe

Trong các chuyến đi đường dài trên các cung đường khác nhau thì sẽ gặp hàng tá vấn đề khiến chiếc mâm xe bị hư hỏng cần phục hồi mâm xe như:

– Đường quá nhiều ổ gà, ổ trâu khiến xe bị xóc, việc này có thể gây xước xát, biến dạng hoặc nứt mâm xe.
– Lái xe vượt lên vỉa hè có thể gây méo hoặc trầy sơn mâm xe.
– Nổ lốp xe khi di chuyển cũng khiến gây tác động xấu đến mâm xe ô tô
– Tai nạn giao thông
– Những tác động hóa, lý của môi trường.

Vậy những dấu hiệu nào báo hiệu việc mâm xe đang có vấn đề? Những hỏng hóc nào bạn có thể tự khắc phục và không thể tự khắc phục? Hãy cùng Vietcar  giải đáp từng vấn đề cụ thể của việc phục hồi mâm xe nhé.

Những dấu hiệu cần phục hồi mâm xe ô tô

Hàng trăm trường hợp đến phục hồi mâm xe thì có rất nhiều trường hợp khi kiểm tra bằng mắt thường thì mâm xe vẫn bình thường, không bị biến dạng nhưng khi kiểm tra phía trong hoặc ở vùng sau lốp thì lốp đã bị hư hại nghiêm trọng. Nguyên nhân là vì những vị trí này ở phía trong rất kín nên bạn không kiểm tra bằng mắt thường được. Vì vậy, khi lái xe dưới mà bạn gặp các dấu hiệu dưới đây thì tốt nhất bạn nên đưa xe vào các gara đi kiểm tra mâm xe ô tô giúp tiết kiệm chi phí nhất trước khi phải thay mâm xe:

Khi đang lái xe mà bạn nghe hoặc cảm nhận thấy có những tiếng va đập đi kèm với việc vô lăng bị rung lắc thì rất có thể xe đã đã bị nứt nhẹ hoặc bóp méo, cong vênh do khi di chuyển đã va chạm với vật cứng hoặc ổ gà. Việc nứt mâm xe có thể khiến quỹ đạo quay của mâm xe bị lệch đi và không ổn định so với bình thường.

Nếu di chuyển qua các đoạn đường xấu: nhiều ổ voi, ổ gà, đường gập ghềnh thì bạn có cảm giác xe đang bị lệch sang 1 bên. Đó là dấu hiệu của mâm xe bị cong vênh.
Xe bị nổ lốp khi đang vận hành cũng là nguyên nhân chính dẫn đến mâm xe bị hư hỏng. Vì vậy cần đem xe đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu hư hỏng cần phục hồi mâm xe ngay để tránh những tình trạng xấu xảy ra với xe của bạn.
Trong quá trình vận hành thì xe của bạn sử dụng nhiều nguyên liệu hơn cũng là 1 dấu hiệu mà bạn cần chú ý.

Tuy nhiên, có những dấu hiệu bạn chỉ có thể cảm nhận được trong quá trình lái xe bởi những vết rạn nứt hoặc biến dạng quá nhỏ; hoặc nó nằm ẩn ở phần khuất mâm xe. Dưới đây là những ví dụ cụ thể:

Bạn cảm nhận vô lăng xe khi xoay nặng hơn về một phía, điều này chứng tỏ bên “nặng” hơn đó mâm xe đã có vấn đề.

Xe khi chuyển động có cảm giác nghiêng, không được ổn định

Xe khi chuyển động phụ tùng hoạt động ồn hơn do xe không được cân bằng.

Mâm xe méo cũng khiến xe rung lắc nhiều hơn.

Xe của bạn trong thời gian này hoạt động tốn nhiên liệu hơn, điều này cũng có thể là do lazang xe đã có vấn đề.

Những biện pháp phục hồi mâm xe ô tô thường dùng

Mâm xe là bộ phận không những quyết định đến tính thẩm mỹ của xế cưng mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của chủ xe. Do vậy, việc phục hồi mâm xe tại nhà là 1 việc bất khả thi nên bạn cần phải đyưa xe ra hóc tại nhà được ví như một “nhiệm vụ bất khả thi”.

Trong trường hợp mâm xe bị trầy xước nhẹ , nếu như vết xước nhỏ và không sâu, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý tại nhà. Tuy nhiên, đây là cách xử lý khi mâm xe bị xây xước nhẹ, nếu vết xước lớn và sâu, bạn cần mang xe đến để Vietcar  giúp bạn phục hồi lại như mới.

Các trường hợp khác, khi mâm xe rơi vào trạng thái nứt, vỡ, méo, biến dạng… bạn đều cần mang xế cưng của mình đến những cơ sở sửa chữa mâm xe chuyên nghiệp, và Vietcar  là một địa điểm tuyệt vời nhất để lấy lại vẻ hào nhoáng cho xế cưng của bạn.

Tại sao nên chọn Vietcar làm nơi phục hồi mâm xe

Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực mâm xe và lốp xe, Vietcar  tự hào là đơn vị cung cấp sửa chữa và phục hồi mâm xe BMW, Mercedes, Audi, Kia, Toyota, Bentley, Roll Royce ..vv..v.. với dàn máy CNC công nghệ hiện đại nhất đi cùng những dịch vụ  bảo dưỡng cao cấp nhưng giá  cả phải chăng, cụ thể:
Nhờ đội ngũ kỹ sư lành nghề và dày dạn kinh nghiệm, xế cưng của bạn sẽ được kiểm tra và đánh giá hư hỏng một cách chính xác nhất. Sau đó là những phương án sửa chữa, thay thế phục hồi mâm xe phù hợp nhất.

Nếu mâm xe của bạn gặp vấn để ở mức độ 1 (xước xát, biến dạng nhỏ…) Vietcar sẽ khiến những vết xước đó biến mất ngay tức khắc.

Nếu mâm xe của bạn gặp vấn đề ở mức độ 2 (mâm xe bị méo cục bộ do va chạm, mâm xe bị sứt hoặc có vết nứt nhỏ), Vietcar hoàn toàn có thể nắn chỉnh, phục hồi để những vết rạn, vết nứt nhỏ trên mâm xe biến mất không một dấu vết

Nếu mâm xe của bạn đã hỏng cấp độ 3 (mâm xe biến dạng, nứt vỡ, bóp méo trong phạm vi lớn, không thể khôi phục) thì cũng đừng quá lo âu. Vietcar  sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn hàng loạt mẫu lazang xe hơi phù hợp với mọi loại xe và mọi đời xe. Và cũng chỉ với thời gian rất ngắn, xế cưng của bạn sẽ lại có một bộ mâm sáng bóng như cũ.

 

Những trang thiết bị, máy móc phục hồi hiện đại sẽ mang lại điều kiện sửa chữa tốt nhất cũng như thời gian hoàn thiện nhanh nhất cho xế cưng của bạn.

Mọi sản phẩm phụ tùng thay thế của Vietcar  đều là những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tuyệt vời.

Với chủng loại mâm xe đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để thay thế mâm xe nhằm nâng cấp tính thẩm mỹ cũng như chất lượng lazang oto của mình.

Về chi phí, Vietcar cam kết chi phí quý khách bỏ ra sẽ là thấp nhất nhưng chất lượng sản phẩm thay thế, phục hồi lại vô cùng tuyệt vời.

Chính sách bảo hành sau khi sơn lazang tại Vietcar

Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, giá thành dịch vụ hợp lý, Vietcar còn đem lại chính sách bảo hành cho khách hàng với nhiều ưu đãi. Sau khi sử dụng, nếu màu sơn trên lazang của quý khách gặp vấn đề, Vietcar sẽ nhanh chóng đem đến dịch vụ phục hồi tốt nhất.

Công ty TNHH kỹ thuật Vietcar

Chuyên hàn – nắn – sơn – phay  lazang ô tô.

Điện thoại: 02253. 500. 001 Di động: 098.1368.116 hoặc 0963.963.988

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?