Quy trình sơn xe công nghệ mới cho lazang ô tô VietCar


Ngày đăng: 25-04-2021 | Lượt xem: 554


Hiện nay có rất nhiều hình thức trang trí cho lazang ô tô thay vì màu truyền thống nguyên bản theo xe. Do di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, dễ bị ma sát dân đến màu sơn của lazang bị ố, trầy tróc theo thời gian là điều không thể tránh. Do đó, Quy trình sơn xe công nghệ mới cho lazang ô tô VietCar thường được lựa chọn, tuy có giá thành cao hơn hẳn các loại sơn khác nếu không muốn nói là đắt hơn rất nhiều nhưng đổi lại sự yên tâm tâm về chất lượng sơn.

Cách chọn màu sơn lazang ô tô phù hợp

Lựa chọn màu sơn như nào luôn được quan tâm khi thực hiện sơn lazang ô tô. Ngoài dùng các loại sơn biến tính rỉ chống  rỉ sét ra thì còn cần lựa chọn bảng màu sơn và sơn bột. Có người thích chọn màu sơn lazang phù hợp với màu chủ đạo của toàn xe để tạo sự đồng nhất trong phối màu nhưng cũng có người lại thích chọn những gam màu đối lập làm chủ đạo.
Sau khi tân trang sơn lại lazang ô tô, những chiếc lazang bánh xe khi lăn sẽ tạo lên sức hút. Tuy nhiên, việc chọn màu sơn cũng vô cùng quan trọng bởi cho dù sơn tĩnh điện nhưng nếu chọn màu sơn quá xấu cũng không thể giúp bộ lazang xe đẹp hơn được. Do vậy, cần phải lựa chọn màu sơn lazang ô tô kỹ càng.
Vì thế đó là một vấn đề mà bạn cần lựa chọn cho kỹ càng.

Quy trình sơn xe công nghệ mới cho lazang ô tô VietCar

Sơn lazang ô tô công nghệ mới của Vietcar có bền không?

Có nhiều người đang không biết sơn xe công nghệ mới của Vietcar có bền không và có nên sơn phay phục hồi cho lazang ô tô không? Câu trả lời là sơn xe công nghệ mới đúng tiêu chuẩn sẽ rất bền, khó bị trầy xước và phai màu bởi chúng được hình thành, tạo lên từ những hạt sơn cứng có sức bám và chịu đựng cao. Nhưng như đã nói ở trên, độ bền đẹp này chỉ đạt yêu cầu khi sơn đúng tiêu chuẩn còn nếu thực hiện sơn lazang ô tô không đạt tiêu chuẩn ở các lò sơn giá rẻ thì nên cân nhắc kỹ, có thể sẽ tiền mất tật mang không được như ý. Do vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ sơn phay phục hồi lazang uy tín, quy trình thực hiện đảm bảo chất lượng,...

VietCar - Điểm đến tin cậy cho mọi dòng xe sang!

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?