Sơn lại lazang ô tô


Ngày đăng: 26-12-2020 | Lượt xem: 463


Sơn lại lazang ô tô đã trở thành trào lưu của dân chơi xe nhiều năm qua bởi đây là 1 phương cách hiệu quả giúp diện mạo của xe trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Còn bạn, bạn thấy có cần thiết sơn mâm xe để tạo khác biệt không? Đáp án tuyệt đối có lẽ tùy thuộc vào quan điểm của từng người, tuy nhiên trong phạm vi bài viết này VietCar xin chia sẻ 1 góc nhìn về Sơn lại lazang để từ đó bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn của mình.

 

 

Thật ra việc Sơn lại lazang dù là trong trường hợp xe lâu ngày vành xe bị trầy xước nhiều cần phủ màu hay sơn lại do bạn đã chán diện mạo cũ của xe thì cũng đều mang lại những lợi ích không ngờ.

-          Trước hết, Sơn lại lazang giúp bảo vệ mâm xe hiệu quả.

Với các vành xe đã bị xây xước nhiều cũng giống như bị tổn thương,vết sẹo của bề mặt mâm. Bởi vậy tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của lazang. Khi đó Sơn lại lazang là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất bảo vệ cho mâm xe ô tô.

Còn đối với trường hợp Sơn lại lazang theo sở thích của chủ xế thì rõ ràng sau khi có được diện mạo mới ấn tượng, lớp phủ mới với công nghệ sơn luôn được cải tiến chắc chắn sẽ bảo vệ mâm xe 1 cách hữu hiệu cả về chất lượng lẫn màu sơn trong thời gian dài.

-          Sơn lại lazang giúp mâm xe bền hơn, tăng khả năng chống chịu

 

 

Tùy từng công nghệ sơn sẽ có những mức độ tác dụng khác nhau, ví dụ như sơn mạ crom. Loại hình này giúp lazang tăng độ cứng, tăng khả năng chống mài mòn tuyệt đối,…và dù bạn chọn công nghệ nào thì Sơn lại lazang đều khiến mâm xe bền hơn, đẹp hơn, sáng bóng, sang trọng và đầy thẩm mỹ.

-          Tiết kiệm chi phí mà vẫn thể hiện được cá tính

Để thay vành xe hơi, bạn sẽ phải tiêu tốn 1 khoản tiền không hề nhỏ. Chỉ cần Sơn lại lazang với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều mà xế cưng vẫn lên đời được phong cách, được khoác lên mình diện mạo ấn tượng, mỹ miều thì tại sao lại không lựa chọn?

Sơn lại lazang chắc chắn là 1 biện pháp nhanh gọn, hiệu quả đầy tính kinh tế cho các chủ xế thông minh và cho những chiếc xe hoàn hảo.

Hãy đến với VietCar để thỏa sức Sơn lại lazang lên đời phong cách xế.

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?