Sơn lazang ô tô - Sơn phục hồi lazang tại VietCar


Ngày đăng: 30-03-2021 | Lượt xem: 348


Sơn lazang ô tô là hình thức tân trạng, làm đẹp cho xe được nhiều chủ xe lựa chọn. Sơn lazang không chỉ giúp xe trông cá tính, khác biệt hơn mà còn là giải pháp phục hồi hiệu quả những vết trầy xước trên lazang sau một thời gian dài sử dụng. Tại VietCar, bạn có thể thay đổi màu lazang cho xe theo ý thích, theo mẫu có sẵn phù hợp với xe hoặc sơn lại lazang đúng như màu nguyên bản ban đầu. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ, VietCar cam kết khách hàng sẽ hài lòng về cả chất lượng nước sơn bóng đẹp, chống dính và độ bám cao, chống phai màu tốt.

Nếu như trước đây, khách hàng sẽ không khỏi lo lắng lazang sẽ bị bào mòn khi di chuyển xe ở nơi có cát, muối biến hay bùn lầy, lo lazang bị trầy xước khi chạm phải đá mi thì giờ đây có thể yên tâm nhờ lớp sơn lazang ô tô mới này nhờ khả năng chống sự ăn mòn của muối biển, bùn đất và chống chịu ảnh hưởng va chạm của đá mi.

Quy trình sơn lazang ô tô tai VietCar

Quá trình sơn lazang ô tô tại VietCar được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn với vật tư chất lượng được diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng màu sơn không bong tróc, bền đẹp và thẩm mỹ, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Màu sắc sơn đa dạng, phù hợp với nhiều loại xe và nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể tự sơn lazang ô tô tại nhà theo quy trình trên nhưng để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ lazang sau sơn, hãy liên hệ với VietCar để được hỗ trợ khi thực hiện nhé!

Bên cạnh đó, để giữ cho lớp sơn lazang ô tô luôn bóng đẹp, bền màu theo thời gian, trong quá trình sử dụng xe bạn cũng cần phải chú ý vệ sinh lazang sạch sẽ sau khi xe đi mưa, di chuyển qua bùn, nước bẩn,...không để lớp bẩn này bám dính lâu ngày trên lazang. Không dùng các loại chất tẩy rửa mạnh tránh làm bạc màu sơn và phải chà rửa bằng khăn vải mềm tránh làm xước sơn.

 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?