Sơn phay lazang ô tô - Có nên hay không và những điều cần lưu ý


Ngày đăng: 28-07-2021 | Lượt xem: 3669


Sơn phay lazang ô tô luôn là vấn đề được các chủ sở hữu xe quan tâm bởi trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi việc lazang bị trầy xước và cũ đi cần phải tân trang phục hồi lại. Vậy có nên sơn lazang ô tô hay không? Và cần lưu ý những gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu trả lời này.

Trong quá trình di chuyển lazang ô tô sẽ gặp hư hỏng

Việc di chuyển trong thời gian dài chắc chắn sẽ làm lazang xe có hiện tượng trầy xước dù lazang có tốt thế nào đi nữa làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài của xe. Lazang gặp hư hỏng trong trường hợp này là điều dễ hiểu, do vậy khi sử dụng xe sau thời gian dài cần phải có giải pháp phù hợp để giải quyết những hư hỏng này và sơn lazang ô tô là giải pháp tối ưu nhất lúc này.

Sơn lazang ô tô để tút tát lại vẻ đẹp bên ngoài cho xế yêu

Lazang cũ nếu không được chăm sóc lâu ngày sẽ bị hư hỏng và ảnh hưởng đến tuổi thọ. Thực chất, sơn lazang ô tô là quá trình “tút tát", tân trang lại bề ngoài cho lazang trông thẩm mỹ hơn, đảm bảo được tuổi thọ bền lâu của lazang trong quá trình vận hành.

Dịch vụ sơn phay lazang ô tô trên thị trường

Hiện nay, dịch vụ sơn lazang ô tô đã trở nên phổ biến, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Do vậy, quý khách không cần phải lo lắng khi có nhu cầu tân trang cho lazang ô tô. Có rất nhiều địa chỉ tân trang lazang uy tín cho bạn lựa chọn, có thể nói đây là dịch vụ cực kỳ hot đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Có nên sơn phay lazang ô tô hay không?

Có thể chọn sơn lazang ô tô trong trường hợp lazang ô tô bị trầy xước trong thời gian ngắn sử dụng. Giải pháp này giúp chủ xe tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc phải thay lazang mới.

Trong trường hợp lazang ô tô sử dụng quá lâu ngày dẫn đến bị xuống cấp, méo, cong vênh và trầy xước nhiều...lúc này không nên chọn sơn lazang ô tô, thay vì đó nên thay lazang mới phù hợp với xe là phải pháp tốt nhất. Vì khả năng vận hành của lazang lúc này cũng không được đảm bảo tốt, dù có sơn mới lại cũng không thể thay đổi được nên cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Có thể chọn cách sơn lazang ô tô khi lazang bị trầy xước trong khi mới vận hành trong thời gian ngắn

Quy trình sơn phay lazang ô tô

Thông thường, các cơ sở dịch vụ lazang khác nhau sẽ có quy trình sơn lazang ô tô cụ thể khác nhau nhưng tất cả đều tuân theo quy trình chung dưới đây:

Chắc bạn đã biết trong trường hợp nào nên sơn lazang ô tô, trường hợp nào không rồi. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn. Hãy liên hệ với VietCar để được tư vấn chuyên sâu về lazang cùng các vấn đề có liên quan như sơn, phay phục hồi, nắn chỉnh lazang,...
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?