Tác hại khi không sửa chữa phục hồi lazang ô tô kịp thời


Ngày đăng: 16-01-2021 | Lượt xem: 154


Lazang được xem là một trong các bộ phận quyết định phong cách và tính thẩm mỹ của ô tô. Nhưng đây cũng là bộ phận rất dễ bị trầy xước và hỏng hóc do chịu tác động cơ học khá nhiều. Việc sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô cũng phải thường xuyên thực hiện bởi nó ảnh hưởng lớn đến nhiều yếu tố trong quá trình xe vận hành. Bạn cũng sẽ gặp không ít những phiền toái nếu không sửa chữa, kiểm tra lazang ô tô thường xuyên.

Trước tiên, tính thẩm mỹ của xe sẽ giảm sút rõ nếu không được kiểm tra và sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô đúng cách. Những vết ố, bẩn và trầy xước sẽ làm cho chiếc xe trở nên bề bộn trong mắt mọi người. Chưa kể đến, chuyển động của lazang xe bị ảnh hưởng, không chuyển động được tròn đều, sinh ra lực ly tâm khiến toàn bộ xe bị rung lắc khi chuyển động do lazang xe va chạm với ổ gà, vật cứng,..đã bị biến dạng.

Vì lazang xe và trục ngang xe kết nối trực tiếp với nhau nên khi lazang xe bị méo cũng khiến cho trục xe không thể di chuyển được bình thường dẫn đến tay lái nặng hơn, khó khăn trong việc điều khiển xe bởi. Nếu không sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô kịp thời khi lazang gặp vấn đề, xe sẽ bị nghiêng và lệch khi chuyển động gây ra cảm giác thiếu an toàn khi lái xe. Không chỉ vậy, các phụ kiện và thiết bị trên xe cũng bị giảm tuổi thọ khi xe bị rung lắc liên tục kéo dài.
Lazang bị biến dạng ảnh hưởng nhất định đến sai số của các thiết bị đo lường trên xe chưa kể đến mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng tăng lên đáng kể so với bình thường.

Không sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô kịp thời sẽ làm cho lực ly tâm bị ảnh hưởng trong thời gian dài cũng sẽ gây thương tổn trầm trọng đến trọng tâm xe, những vết nứt trên lazang cũng sẽ dần lớn hơn. Đây được xem như quả bom nổ chậm, nguy cơ gây tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến an toàn của chính người cầm lái và ngồi trên xe.

Công nghệ sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô tại VietCar

 

 

Giải pháp sử dụng máy phay biên dạng CNC để phay phục hồi lazang ô tô theo biên dạng ban đầu là phương pháp gia công cơ khí mới nhất hiện nay đã được VietCar áp dụng. Dù lazang xe của bạn có bị trầy sâu và xước đến đâu cũng đều khắc phục được, vết phay đảm bảo như hiện trạng ban đầu của lazang với chi phí hợp lý và tiết kiệm hơn việc phải thay thế lazang mới rất nhiều.

Do vậy, cần thường xuyên kiểm tra, sửa chữa phay phục hồi mâm xe ô tô kịp thời để đảm bảo an toàn cho cả người và xe khi tham gia giao thông. VietCar hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng về việc sửa chữa phay phục hồi lazang ô tô trong quá trình sử dụng.
 

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?