Tìm hiểu về công nghệ và địa chỉ sơn lazang phay uy tín


Ngày đăng: 13-11-2020 | Lượt xem: 399


Tìm hiểu về công nghệ và địa chỉ sơn lazang phay uy tín

Những chiếc xe ô tô dù được giữ gìn và bảo vệ như thế nào, thì việc lưu thông thường xuyên trên đường cũng không tránh khỏi tình trạng lazang bị trầy xước, cũ màu. Điều này làm ảnh hưởng đến giá trị và tính thẩm mĩ của chiếc xe, nhưng mỗi lần lazang cũ đều thay thế thì sẽ không khả thi do lãng phí về tiền bạc và vật chất. Do đó, giải pháp được đặt ra là sơn lazang phay, làm mới lazang với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc thay mới. 

Những nguyên nhân chính khiến lazang bị trầy xước

Mép dưới vành lazang là điểm mù trên gương chiếu hậu nên lái xe thường ít kiểm soát được những va quyệt nhỏ khi vận hành xe. Bên cạnh đó, việc di chuyên hằng ngày trên những con đường đầy cát bụi, những va quẹt tai nạn, hay những sự cố bất ngờ đều có thể ghi dấu lên bề mặt của lazang ô tô, hình thành nên những vết trầy xước nhỏ đến những vết trầy xước lớn.

Ngoài ra, trong trường hợp lái xe chủ quan cập lề quá sát vỉa hè cũng có thể gây xước bẩn lazang gây mất thẩm mỹ cho xe. Và sơn phay lazang chính là phương án tối ưu đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm cho chủ xe.

 

 

Kỹ thuật sơn lazang phay đơn giản và hiệu quả nhất

Lazang chủ yếu được làm từ thép, hợp kim nhôm, hợp kim magie và hợp kim cacbon. Do đó, chủ xe thường chỉ chọn đến sơn lazang khi lazang bị xước xát mất đi độ bóng đẹp ban đầu, hoặc chủ xe có mong muốn đổi màu sơn lazang mới để thể hiện cá tính riêng. Quy trình sơn lazang phay được thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Vệ sinh lazang với chất tẩy rửa chuyên dụng

Kỹ thuật viên Vietcar sẽ tiếp nhận xe và tiến hành tháo lazang phay và làm sạch cẩn thận bằng kỹ thuật chuyên dụng các chi tiết trên lazang nhằn loại bỏ hoàn toàn được các lớp bụi bẩn.

Bước 2: Thông tin về hiện trạng lazang với khách hàng

Tiến hành quan sát kiểm tra các vết xước trên lazang phay của xe ô tô, sau đó báo cho quý khách quá trình và cách xử lý tối ưu nhất để lấy ý kiến quyết định của khách hàng.

Bước 3: Xử lý vết xước và sơn lazang phay

Sử dụng sơn lót để lấp các vết trầy xước và vết bẩn. Phun một lớp sơn mỏng trực tiếp lên khu vực được sửa chữa trước khi chọn sơn màu cùng với màu viền lazang để sơn. Khi tiến hành phun sơn, kỹ thuật viên sẽ phun từ nhiều góc độ khác nhau, bằng cách di chuyển bánh xe để sơn được đều màu.

Bước 4: Hoàn thiện sơn lazang

Hoàn thiện sơn lazang bằng cách phun 2 lớp sơn phủ lên lớp sơn màu bạc kim loại để bảo vệ các lớp sơn bên trong khỏi các yếu tố như ô nhiễm, gây hại.

Khi sơn khô gỡ bỏ tất cả giấy che dấu và băng keo và nên để lazang khô qua đêm mới có kết quả tốt nhất.

Khi lazang bị xước quý khách hãy mang ngay ra cơ sở Vietcar gần nhất để được các kỹ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn sửa chữa và phục hồi một cách hoàn thiện nhất.

 

Vì sao nên chọn phay lazang ô tô tại Vietcar

Là điểm đến quen thuộc của anh em chơi xe, VietCar tự hào là đơn vị uy tín số 1, sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị tân tiến chất lượng cao, chuyên cung cấp dịch vụ phay phục hồi lazang ô tô tại Hà Nội.

Chiếc xe không chỉ là phương tiện, đó là người bạn đồng hành. Chính nó sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của chúng ta trên mỗi chặng đường. Hãy để VietCar thay bạn chăm sóc tài sản của bạn theo cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?