VIETCAR - ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP DỊCH VỤ PHAY CNC - PHỤC HỒI LAZANG


Ngày đăng: 27-11-2020 | Lượt xem: 1722


VietCar chuyên phục hồi lazang - mâm xe ô tô như mới. Chúng tôi cung cấp giải pháp phay lại biên dạng của lazang - mâm xe về tình trạng ban đầu của nó. Khi bạn lái xe quá trình tham gia giao thông, di chuyển trên đường bạn thể tránh khỏi những va quệt gây những hư hỏng bên ngoài cho chiếc xe của bạn. Lazang - mâm xe ô tô là một trong những chi tiết dễ bị va chạm nhất gây ra những vết xước rất sâu vào lazang ô tô.

 

 

VietCar - Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ phay CNC - Phục hồi lazang

Có thể nói, lazang ô tô luôn là một bộ phận quyết định tính thẩm mỹ và phong cách của xế cưng. Tuy nhiên, vì là phần truyền lực tới bánh xe nên lazang ô tô thường xuyên chịu nhiều tác động cơ học khiến cho chúng dễ biến dạng và hỏng  hóc.

Để khắc phục vấn đề này, VietCar xin chia sẻ những dấu hiệu, nguyên nhân và tình trạng mà bạn cần phải đưa chiếc xế yêu đi phục hồi lazang một cách chính xác nhất.

Do vật liệu của lazang ô tô là hợp kim nhôm nên tính chất vật lý của nó tương đối mềm rất dễ trầy xước  gây mất thẩm mỹ cho chiếc xe. Nổ lốp xe, tai nạn giao thông hoặc đường quá nhiều ổ gà, hay vượt xe lên vỉa hè cũng có thể khiến xe bị xóc, có thể gây xước xát, biến dạng lazang làm mất thẩm mỹ và giá trị của cả chiếc xe. Song, việc thay thế lazang mới tương đối đắt tiền so với việc phục hồi lại. Giải pháp hiện nay ở các xưởng dịch vụ ô tô đều chỉ là đánh bóng lại những vết xước đó, việc đó sẽ không thể xử lý được những lazang có vết xước sâu.

Vậy những dấu hiệu nào báo hiệu việc mâm xe đang có vấn đề? Những hỏng hóc nào bạn có thể tự khắc phục và không thể tự khắc phục? Hãy cùng VietCar giải đáp từng vấn đề cụ thể của việc phục hồi mâm xe nhé.

 

 

Khi nào thì cần phục hồi lazang?

Khi đang lái xe mà bạn nghe hoặc cảm nhận thấy có những tiếng va đập đi kèm với việc vô lăng bị rung lắc thì rất có thể xe đã đã bị nứt nhẹ hoặc bóp méo, cong vênh do khi di chuyển đã va chạm với vật cứng hoặc ổ gà.  Đó là dấu hiệu cảnh báo lazang bị nứt.

Nếu di chuyển qua các đoạn đường xấu: nhiều ổ voi, ổ gà, đường gập ghềnh thì bạn có cảm giác xe đang bị lệch sang 1 bên. Đó là dấu hiệu của mâm xe bị cong vênh.

Xe bị nổ lốp khi đang vận hành cũng là nguyên nhân chính dẫn đến lazang bị hư hỏng. Vì vậy cần đem xe đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu hư hỏng cần phục hồi mâm xe ngay để tránh những tình trạng xấu xảy ra với xe của bạn.

Công nghệ phục hồi lazang ô tô tại VietCar

VietCar cung cấp 1 giải pháp mới cho việc phục hồi Lazang ô tô của bạn. Giải pháp của chúng tôi là sử dụng phương pháp gia công cơ khí phay bằng máy phay biên dạng CNC để phay lại cho chiếc Lazang của bạn theo biên dạng ban đầu. Nên dù chiếc lazang của bạn có bị xước, trầy sâu đến đâu chúng tôi đều khắc phục được, đảm bảo vết phay như ban đầu của Lazang với chi phí vô cùng tiết kiệm.

 

 

Quy trình phay phục hồi lazang ô tô:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng lazang ô tô và báo giá cho quý khách hàng.

Bước 2: Làm sạch Lazang

Bước 3: Lên phương án phục hồi lazang: Nếu Lazang ô tô bị xước quá sâu vào bề mặt phay thì phải hàn vào vị trí đó trước khi phay, nếu lazang bị xước vào cả phần sơn thì phải sơn lại toàn bộ lazang, nếu lazang bị xước mỏng trên bề mặt phay thì chỉ cần phay

Bước 4: Thiết kế lại biên dạng phay của lazang

Bước 5: Tiến hành phay lazang. Cho Lazang lên máy PHAY CNC: Khâu này Chuyên gia Phay của VietCar sẽ thực hiện 1 loạt nghiệp vụ để ra 1 thành phẩm với các rãnh Phay đẹp không tì vết.

Bước 6: Sơn phủ bóng toàn bộ bề mặt lazang, sau đó đem tới Phòng Sấy để khô bóng.  

Bước 7: Lắp Lazang ô tô vào lốp và tiến hành cân bằng động lại lốp xe

Bước 8: Hoàn thiện lắp xe, lưu ý đánh dấu các lốp để lắp cho đúng vị trí lốp đã tháo ra

Video quy trình phục hồi lazang tại Vietcar:

 

 

2. Sơn-Độ nâng cấp lazang đảm bảo bền đẹp theo thời gian

Độ lazang ô tô hay còn gọi là độ mâm xe ô tô là làm thay đổi lazang xe khác với nguyên bản thiết kế của nhà sản xuất. Mục đích của việc độ mâm chủ yếu để tăng kích thước của mâm xe bởi thông thường những xe có mâm (lazang) to nhìn sẽ bắt mắt, đẹp và thu hút hơn mâm nhỏ.

Cùng với việc độ decal xe, độ đèn ô tô,… thì độ và tân trang lazang sẽ góp phần giúp xe thay đổi diện mạo, làm mới xe cũng như thay đổi phong cách của “xế cưng”. Tuy vậy, trước khi độ mâm lazang ô tô cần phải lưu ý:

Khi tăng kích thước lazang không nên tăng kích thước lốp

Đa phần mọi người thường nghĩ sẽ phải tăng kích thước lốp lên cho phù hợp khi tăng kích thước của lazang nhưng thực tế cho thấy không phải như vậy. Vì nếu tăng cả kích thước lốp và mâm lên cùng lúc sẽ làm cho đường kính bánh xe lớn hơn đường kính bánh xe ban đầu dẫn đến kéo theo nhiều sai lệch khác so với thiết lập của nhà sản xuất ban đầu như: đồng hồ đo tốc độ bị sai số, khả năng vận hành của hộp số bị ảnh hưởng, khi vào cua hốc bánh và bánh xe sẽ bị va chạm,...

Nên giữ kích thước đường kính tổng thể không đổi

Theo các chuyên gia, khi tăng kích thước của lazang lên 1 inch thì cần phải giảm độ dày lốp tương ứng đi 1 inch. Đây cũng là lý do khi ta nhìn vào nhiều xe ô tô được độ vành lớn hơn sẽ có thành lốp mỏng đi, bề mặt lốp trải rộng hơn, bám đường cũng tốt hơn.

Không nên lạm dụng việc độ lazang và lốp

So với những thiết lập ban đầu của nhà sản xuất, hệ thống treo của xe sẽ làm việc sai khi lốp xe được độ quá mỏng, khả năng bám đường nhiều. Điều này không chỉ làm cho xe dằn xóc hơn, lốp ồn hơn khi di chuyển mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của cả người và xe khi tham gia giao thông.

Lazang lớn trông khoẻ, kiểu dáng thể thao hơn nhưng đồng nghĩa với việc bánh xe cũng nặng hơn, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của phanh, cần phanh quãng đường dài hơn dẫn đến nhanh mòn má phanh hơn. Ngoài ra, mức tiêu thị nhiên liệu cũng tăng cao hơn khi lazang lốp có trọng lượng tăng. Khả năng lốp gặp rủi ro dính đính, bị đá chém,... cũng cao hơn vì thành lốp mỏng.

Do đó, chủ xe cần tham vấn các chuyên gia, những người am hiểu về kỹ thuật trước khi tiến hành độ lazang ô tô để cân đối yếu tố kinh tế, thẩm mỹ và khả năng vận hành an toàn khi tham gia giao thông, không vi phạm Luật. Không nên nghe theo sự tư vấn của những người không có kinh nghiệm, khả năng chuyên môn và không nên tự ý độ lazang ô tô.

Video phục hồi lazang, sơn độ tại Vietcar :

 

 

3. Mua bán, trao đổi lazang cũ mới hàng chính hãng theo xe với chi phí tốt nhất

Là một đơn vị đã có gần 10 năm hoạt động trong mảng Phục hồi – Thẩm mỹ Lazang, VietCar tự hào là một địa chỉ uy tín, được nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn khi muốn tìm mua lazang cũ-mới theo xe.

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nguyên zin
Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Sản phẩm lazang cũ theo xe được kiểm định kỹ càng, đảm bảo độ mới trên 80%
Giá thành hợp lí, tương xứng với chất lượng.
Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, bảo hành lâu dài

 

 

Để nhận được báo giá chi tiết và tư vấn kỹ thuật quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 02253. 500. 001 Di động: 098.1368.116 hoặc 0963.963.988

Công Ty TNHH Kỹ Thuật VietCar

Chuyên hàn – nắn – sơn – phay  lazang ô tô.

Địa chỉ:

Cơ sở 1:Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3: Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5 : Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6: Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Liên hệ với chúng tôi

Cơ sở 1:

Số 08 - Km 92 Đường QL5 - P. Sở Dầu - Q. Hồng Bàng - Hải Phòng

Cơ sở 2:

Số 16 Ngõ 237 Phú Viên - P. Bồ Đề - Q. Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 3:

Số 140 Cầu Bươu, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 4:

Số 52 đường Bùi Dương Lịch, khối 10, Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5:

Lô số 77 khu C, tuyến đường ven sông Tuyên Sơn, Túy Loan, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 6:

Số 19, đường Hồ Đắc Di, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

HOTLINE:

0984.882.877 - 0963.963.988

Làm việc:

Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00
Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

X

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

Bạn cần tư vấn ?